ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง

ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง

อย่ารอช้า ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง ## ส่งฟรี

 

อย่ารอช้า ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง ราคาแรงสุดสุด เพียง  บาท ส่งฟรี!!!

ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง
สำหรับคุณ ขอบอกว่า ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง เป็นสินค้าในแคตาล๊อก ซึ่่ง เป็นสินค้าขายดีของเรา ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับท่าน คุณจะได้ประหยัดเงินถึง ##discount_percentage## ในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ ห้ามพลาด ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้� ��มเสีย หงอก ร่วง สินค้าคุณภาพสูง มี ส่งสินค้าถึงมือท่านอย่างดี ฟรี

ขอแนะนำ ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง ซึ่งเป็น ที่เป็นสินค้ายอดนิยม
ซึ่งมีรายละเอียดสินค้าคร่าว ๆ ดังนี้

ยาปลูกผม แก้ผมเสีย เพิ่มความหนาแน่นเส้นผม 30% ไบโอแฮร์

 แก้ผมเสีย หงอกร่วง รักษารากผม ไบโอแฮร์

"MY VITAMIN BIOHAIR"  

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

ผ่านแชมพูที่คุณใช้เป็นประจำโดยไม่ต้องเปลี่ยน

*** นวัตกรรมใหม่ที่ไม่เคยมีใครสัมผัส***

 

image

 

>>เหมาะสำหรับ

• ผู้ที่ต้องการบำรุงดูแลเส้นผม

• ผู้ที่มีอาการผมร่วง คันหนังศีรษะ ศีรษะมีกลิ่นเหม็น ผมหงอก   

• ผู้ที่อยู่ในวัยทำงาน เครียด ทำงานใช้สมองเยอะ จนผมหงอก ผมร่วง

• ผู้สูงอายุ ที่ผมเริ่มหงอกและร่วง ตามวัย เราช่วยชะลออาการเหล่านี้ได้

 

**ปลอดภัย ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย หญิงตั้งครรภ์ก็ใช้ได้**

 

ส่วนประกอบสำคัญ

1.Ternatea Clitoria สารสกัดจากดอกอัญชัญ

2.Cocos Nucifera Oil สารสกัดน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์

3.Panax Giseng Root สารสหัดจากรากโสม

4.Sesamum Indicum Seed Oil สารสกัดจากน้ำมันงา

 

สรรพคุณ

-ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เสีย

-ช่วยเสริมสร้างบำรุงรากผม

-ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก

-ช่วยลดการแตกผลายของเส้นผม

-ช่วยลดการเกิดผมหงอก

-เพิ่มโวลุ่มเส้นผมและความแข็งแรงของเส้นผม 

-ช่วยให้ผมมีกลิ่นหอม

-ทำให้สบายศีรษะ ไม่รู้สึกรำคาณ 

-ลดและป้องกันการเกิดรังแค 

 

ใครมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะติดต่อได้เลยนะค่ะ

สินค้าพร้อมส่ง ของแท้ 

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5907141

 

biohair 2 photo 1447920084122_zpshrtuqbkz.jpg

คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด ของสินค้านี้ คลิ๊กที่นี่

จากราคาปกติแล้วนะ 

ลดราคาเหลือ  


*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***
เช็คราคา ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง
คุณกำลังตามหา ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง เราขอนำเสนอ ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง ที่จะช่วยคุณประหยัดเงิน ของคุณพร้อมส่วนลดมากมาย ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง เป็น สินค้าที่ดี เป็นที่นิยม ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ สนใจสั่งซื้อ ได้ทันที ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว ค� ��ิ๊กด้านล่างนี้ เพื่อสั่งซื้อ ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง
รูปภาพเพิ่มเติม
ไบโอแฮร์ เซรั่มผสมแชมพู แก้ผมเสีย หงอก ร่วง

- See more at: 


More Relate Posts

อีฟ โรเช บีเอชซี คัลเลอร์ โพรเท็กชั่น แอนด์ เรเดียนซ์ แชมพู 300 ม.ล. และคอนดิชันเนอร์ 150 ม.ล.
ครีมหมักผมฮองเฮา สูตรผมตรง ขนาด 500 กรัม
Beaver HS Scalp Purifying Shampoo 258 ml.
แชมพูผสมว่านหางจ� �ะเข้ บ้านราช Herbal Shampoo Pro-Vitamin B5 สำหรับผมธรรมดา 300มล.
Remi Horse Oil 7 Herb Shampoo แชมพูน้ำมันม้า ฮอกไกโด (400 ml.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาใหม่ ไบติคอล Bayticol 10 ml อาบน้ำ พ่นพื้น กำจัดเห็บหมัด

มาใหม่ ไบติคอล Bayticol 10 ml อาบน้ำ พ่นพื้น กำจัดเห็บหมัด   อย่ารอช้า มาใหม่ ไบติคอล Bayticol 10 ml อาบน้ำ พ่นพื้น กำจัดเห็บหมัด ส่งฟรี...