โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยม 2017

นอกจากโทรศัพท์มือถือจะมีไว้ใช้งานทางด้านการติดต่อสื่อสารด้านเสียงแล้วในปัจจุบันโทรศัพท์กลายมาเป็นอุปกรณ์ IT อย่างหนึ่งที่มีฟังชันก์ในการใช้งานนอกจากการโทรออกและรับสาย อย่างการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์ การดูหนัง ฟังเพลง การจัดการด้าน Organize หรือแม้แต่การแชทพูดคุยออนไลน์ต่างๆทำให้โทรศัพท์ในยุคนี้เปลี่ยนเป็นจนกลายเป็น สมาร์ทโฟน ซึ่งคุณสมบัติพื้นฐานของเจ้า สมาร์ทโฟน จะต้องทำในสิ่งที่เกริ่นมาแล้วได้ โดยไม่ต้องเพิ่มอุปกรณ์ใดๆเข้ามาช่วย และหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของโลก คงหนีไม่พ้นแบรนด์ยี่ห้อ Apple

Apple เป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2007 เนื่องมาจากการดีไซน์ที่แตกต่างจากโทรศัพท์มือถือรุ่นก่อน อีกทั้งยังเป็นโทรศัพท์มือถือเครื่องแรกของโลกที่ใช้นิ้วสัมผัสหน้าจอที่ทาง Apple เรียกว่า I phone หลังจากนั้นทางบริษัทก็ได้ปล่อยตัวสินค้าไอโฟน มาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งมาถึงยุค I phone 6 โดยที่ความนิยมชมชอบของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ไม่มีวันตก ไม่ว่าจะออกรุ่นไหนมาและจะมีราคาที่สูงมากก็ตาม ก็จะมีสาวกไปรอต่อคิวซื้อจับจองมาเป็นเจ้าของคนแรกเสมอๆ
สวยล้ำ หรูหรา ทันสมัย iPhone 6 Plus 64 GB สีทอง
กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับ iPhone ของค่ายบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง Apple ที่ส่ง iPhone 6 Plus 64 GB สีทองออกมาสู่ตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้ง มาคราวนี้ทาง Apple ได้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวเครื่องด้วยชิพเซตการประมวลผลขนาดเล็กที่ทำให้ตัวเครื่องมีความบางมากกว่ารุ่นก่อน เพิ่มขนาดจอให้ใหญ่ขึ้นเพื่อสะดวกกับการใช้งาน วัสดุในการผลิตและระบบปฏิบัติการต่างๆก็มีการเปลี่ยนแปลงทำให้ไอโฟน 6 S มีความเร็วในการทำงานยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านจอภาพที่เป็นการแสดงผลแบบ Retina HD ความละเอียด 1920 x 1080 pixel ที่ให้ความคมชัด สดใส อีกทั้งมีระบบป้องกันความปลอดภัยด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือผู้เป็นเจ้าของเครื่องเท่านั้น คนอื่นๆก็ไม่สามารถมาใช้เครื่องคุณได้ถ้าคุณไม่อนุญาต
iPhone 6 64GB (Silver) ชวนน่าลงไหลให้เป็นเจ้าของ
อีกรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ iPhone 6 64GB สีทอง คือรุ่นสีบอร์นเงิน ถึงแม้ความสามารถฟังชันก์ในการใช้งานจะเทียบเท่า แต่การดีไซน์ไม่เป็นรองอย่างแน่นอน iPhone 6 64GB (Silver) มาพร้อมกับความจุที่มีอยู่ในตัวเครื่องถึง 64 กิ๊กกะไบท์ ควบคุมการทำงานด้วยระบบปฏิบัติการล่าสุดอย่าง IOS เวอร์ชั่น 8 ตอบสนองทุกคำสั่งที่คุณใช้งาน ในด้านความบันเทิงตัวเครื่องมีชิพประมวลผล A8 ทำให้เกมส์ที่คุณเล่นอยู่ไม่ว่าจะมีกราฟฟิค สูงแค่ไหนก็ไม่กระตุกทำให้เล่นได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้โหมดการถ่ายภาพที่ให้ความละเอียดในการถ่ายภาพถึง 8 ล้าน Pixel มีระบบป้องกันการสั่นไหวของมือและระบบตรวจจับใบหน้าทำให้ภาพทุกภาพที่คุณถ่ายนั้นชัดเจนอยู่เสมอ และสามารถตกแต่งภาพก่อนที่จะอัพโหลดสู่สาธารณะได้อีกด้วย
iPhone4S 16 GB ถึงจะเก่าแต่ก็เก๋าประสบการณ์
iPhone4S เป็นสมาร์ทโฟนของบริษัทแอปเปิ้ลรุ่นแรกๆที่อยู่ในช่วงพัฒนามามาจะเป็นไอโฟนรุ่นปัจจุบัน ถึงแม้จะผ่านมานานหลายปีแต่ความนิยมของ iPhone4S ไม่เห็นทีท่าว่าจะลดน้อยถอยลงไปเลยไม่ว่าจะเป็นฟังชันก์ ดีไซน์ก็ถือว่ายังไม่ตกรุ่น อีกทั้งการทำงานของตัวเครื่องที่มาพร้อมกับการประมวลผลของ CPU Speed 1 GHz ARM ที่ให้ความเร็วในการใช้งานแบบต่อเนื่องโดยไม่สะดุด ขนาดหน้าจอ 3.5 นิ้ว แต่ให้การแสดงผลถึง 16,700,000 สี เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่นแล้ว iPhone4S ก็ยังทำได้ดีกว่า และที่สำคัญราคาเพียงแค่ 5 พันกว่าบาทเท่านั้นเอง เมื่อซื้อกับทาง Lazada ยังมีของแถมเป็นขาตั้งมือถือให้ไปใช้งานอีกด้วย และนี้ก็เป็นความเก่าที่ไม่เก๋าของ iPhone4S
ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสักเครื่องเอาไว้ใช้งานไม่ว่าจะเป็น ด้าน Organize ด้านความบันเทิง ฯลฯ โทรศัพท์มือถือจากค่าย Apple อาทิ iphone 4,iphone5,iphone6 ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว ทั้งคุณสมบัติ ดีไซน์และราคา โดยเฉพาะด้านราคาเมื่อซื้อผ่านเว็บไซต์ Lazada ยังมีของแถมและส่วนลดต่างๆ ให้คุณมากกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน

รายการดังนี้ :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาใหม่ Hatari พัดลมปรับระดับ 16นิ้ว รีโมท รุ่น ht-s16r2 (สี ดำ/ขาว) : สินค้าขายดี ltgroup

มาใหม่ Hatari พัดลมปรับระดับ 16นิ้ว รีโมท รุ่น ht-s16r2 (สี ดำ/ขาว) : สินค้าขายดี ltgroup   อย่ารอช้า มาใหม่ Hatari พัดลมปรับระดับ 16นิ้...