@# 10 สุดยอดทีวีที่ราคาโหดแต่ซื้อแล้วโคตรคุ้มบอกเลย

@# 10 สุดยอดทีวีที่ราคาโหดแต่ซื้อแล้วโคตรคุ้มบอกเลย

ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวล้ำไปสู่การเชื่อมต่อเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์ครวมถึงการก้าวเข้าสู่ยุคทีวีดิจิตอล ทำให้โทรทัศน์รุ่นใหม่ๆ ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น หลากหลายบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟชั้นนำไม่ว่าจะเป็นพานาโซนิค (Panasonic) ฟิลิปส์ (Philips) แอลจี (LG) หรือซัมซุง (Samsung) ต่างก็คิดค้นเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อสร้างทีวีที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกคน ไม่ว่าจะเป็นทีวีจอแบน ทีวี LED ดิจิตอลทีวี รวมถึงสมาร์ททีวีที่จะช่วยย่อโลกความบันเทิงไว้อย่างครบครันเพื่อคุณ
ประสบการณ์ความคมชัดทุกมุมมอง ภาพสวยสมจริงในราคาประหยัดไปกับ Panasonic LED Digital TV รุ่น TH-32A410T

พบกับ LED TV ที่จะนำคุณไปสู่สัมผัสใหม่ด้านภาพและเสียง ด้วยคุณภาพการแสดงผลแบบ Full HD พร้อมรับชมภาพมุมกว้างชัดเต็มตาถึง 178 องศาด้วยความกว้างหน้าจอ 1366 x 768 Pixels พร้อมเทคโนโลยีพิเศษจากพานาโซนิค การแสดงผลภาพระบบ 100Hz BLB ช่วยให้ภาพเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องหมดปัญหาภาพเบลอหรือกระตุก ระบบ Media Player และ Digital Tuner รองรับการเล่นวิดีโอและเพลง ให้เสียงทุ้มกังวานสมจริงด้วยลำโพงคุณภาพสูง รองรับสัญญาณทีวีดิจิตอลให้คุณรับชมช่องความบันเทิงหลากหลายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นพอร์ทเชื่อมต่อ USB และ HDMI ในตัว เพิ่มความหลากหลายในการใช้งานมากยิ่งขึ้นในราคาสุดคุ้ม
เติมเต็มความบันเทิงแบบดิจิตอลถึงบ้านคุณกับดิจิตอล ทีวี Philips รุ่น PHL‐55PFT5509S

รับชมรายการโปรดในรูปแบบ Full HD และอัตราส่วนภาพขนาด 16:9 ได้ทั้งความคมชัดและให้สีสันสดใสสมจริงยิ่งขึ้น เต็มอารมณ์ทั้งงานภาพและเสียงไปกับดิจิตอลทีวีจากฟิลิปส์ พร้อมลูกเล่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใครกับเทคโนโลยี Ambilight ที่จะมาสร้างความแปลกใหม่ให้การรับชมทีวีด้วยความสามารถขยายแสงสีจากหน้าจอไปสู่บริเวณผนังรอบด้าน ให้คุณดูหนังเรื่องเยี่ยมได้เต็มอารมณ์ ครบทุกอรรถรสกว่าที่เคย มีฟังก์ชั่นช่องเชื่อมต่อ HDMI ที่มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อที่ง่ายดาย Easylink ควบคุมทุกอุปกรณ์ความบันเทิงด้วยรีโมททีวีอันเดียว ทึ่งกับคุณภาพของเสียงลำโพงในตัวด้วยระบบ Incredible Surround ให้เสียงรอบทิศทาง และระบบ Clear Sound ที่จะยกระดับเสียงให้คมชัดยิ่งขึ้น พร้อมระบบควบคุมเสียงเบสอัตโนมัติ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมก็ทำได้ครบทุกอารมณ์ด้วยทีวีเครื่องเดียว อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดเฟิร์มแวร์ใหม่ๆ จากผู้ผลิตได้ตลอดเวลาเพื่อปรับปรุงการทำงานของทีวีเครื่องนี้ได้เสมอ
เหนือระดับทั้งภาพและเสียง พร้อมดีไซน์สุดล้ำกับ LG Smart TV รุ่น 55LB582T

งดงามด้วยสีสันและรูปทรงที่เพรียวบางไปกับการออกแบบสไตล์เมทัลลิค ดีไซน์ ระบบภายในทรงพลังด้วยการแสดงผลหน้าจอที่คมชัด Full HD ให้ภาพที่สวยงามสมจริงทุกสีสันและการเคลื่อนไหว มาพร้อมระบบ TruMotion ขนาด 100 Hz เเละ TruMotion ขนาด 50 Hz ที่จะมาช่วยให้การรับชมภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอเป็นไปอย่างนุ่มนวล ไหลลื่นไม่สะดุด สบายตาไม่ทำให้ดวงตาเกิดอาการเมื่อยล้า รวมถึง TripleXD Engine ชิพอัจฉริยะที่จะช่วยให้การประมวลผลภาพสมจริงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีด้านเสียงแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Smart Sound Mode ตัวช่วยปรับเสียงตามคอนเทนท์และอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น ซาวนด์บาร์หรือลำโพงอัตโนมัติ และระบบ Virtual Surround Plus กระจายเสียงรอบทิศทางด้วยพลังถึง 20 วัตต์ เติมเต็มทุกความบันเทิงของคุณทั้งการชมภาพยนตร์ ฟังเพลงและเล่นเกมโปรด
สุดยอดแห่งการเชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ต ด้วยสมาร์ททีวีจาก Samsung รุ่น HG46AB690

ให้คุณสนุกกับการรับชมรายการทีวียิ่งขึ้นด้วยสมรรถนะด้านจอภาพคุณภาพเยี่ยมที่มีความละเอียดสูงถึง 1920 x 1080 พิกเซล พร้อมแสดงผลแบบ Full HD และหน้าจอแบบ IP ให้ภาพสวยสมจริง คมชัดยิ่งกว่าใคร นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำด้านการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณอินเตอร์เน็ตด้วย WiFi ในตัว รวมถึง Sync กับอุปกรณ์ต่างๆ ของคุณได้ด้วย Bluetooth ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค สะดวกสบายไปกับ UI หรือเมนูหน้าจอที่สวยงาม ใช้งานง่ายกว่าที่เคย เติมเต็มประสิทธิภาพด้าน Smart TV ด้วยระบบ LYNK SINC ซึ่งคุณสามารถปรับแต่งและบันทึกข้อมูลต่างๆ ได้ตามความ ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ แผนการท่องเที่ยวส่วนตัว แผนที่และอื่นๆ เลือกใช้งานแอพลิเคชั่นหลากหลายได้จาก Samsung Smart Hub ไม่พลาดทุกการอัพเดทข่าวสารในแวดวงของคุณกับแอพโซเชียลชื่อดังอย่าง Facebook, Twitter หรือ YouTube นอกจากนี้ยังตอบสนองทุกสัมผัสแห่งเสียงไปกับความสามารถ Wireless Audio Dock ช่วยเชื่อมต่อทีวีของคุณเข้ากับอุปกรณ์เล่นเสียงด้วยระบบไร้สาย ไม่ว่าจะเป็น Sound Bar, Head Phone หรือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ IOS เติมเต็มความบันเทิงในทุกด้าน ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีแห่งทีวียุคใหม่ได้ที่ Lazada ซึ่งรวบรวมทีวีหลากหลายประเภทเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงในครัวเรือนที่ดีที่สุดเพื่อคุณ
TV TV LED ทีวี ทีวี TV

มาดูกันครับว่า 10 ทีวีที่ราคาแพง โหด แต่ซื้อแล้วมันคุ้ม ๆ ได้ยังไงกัน
  1. LG UHD SMART TV 3D รุ่น 84UB980T
    คู่มือการใช้งานรีโมทคอนโทรลใบรับประกันสินค้าอุปกรณ์เชื่อมต่อกับทีวี Magic Remote แว่น 3 มิติ จอ UHD ความละเอียด 3840 x 2160 เป็น Smart TV รองรับการแสดงผล 3 มิติ รองรับ Digital TV ในตัว
  2. LG OLED 4K TV 65EG960V 65”
    ULTRA HD 4K Resolution Perfect Black Smart TV with webOS Premium Sound by Harman / Kardon
  3. LG ULTRA HD SMART 3D DIGITAL TV 55 นิ้ว รุ่น 55UF950T - White  
    รับประกันศูนย์ LG 1 ปี
    เทคโนโลยี Color Prime เพิ่มเฉดสีมากขึ้น
    มีความละเอียดเหนือกว่า Full HD TV ทั่วไปถึง 4 เท่า
    webOS 2.0 ระบบปฏิบัติการของสมาร์ททีวี
  4. SHARP ULTRA HD LED TV 65" รุ่น LC-65UE630X
    Ultra-HD TV with LED Backlight Powered by Android TV TM Voice Search & Recommendation Gaming Joystick Compatible
  5. Samsung 4k UHD Smart TV รุ่น UA-65KS9000
  6. SHARP ULTRA HD SMART TV 65 นิ้ว รุ่น LC-65UE630X
  7. LG SUPER UHD TV 4K 65UH850T
  8. TCL TV65" จอโค้ง TCL 65H8700 พร้อมกับลำโพง Harman gardon
  9. SAMSUNG LEDTV65นิ้ว UA65JU6400K LEDTV
  10. LG Ultra HD Smart 3D Digital TV 65 นิ้ว รุ่น 65UF950T (สีดำ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาใหม่ Hatari พัดลมปรับระดับ 16นิ้ว รีโมท รุ่น ht-s16r2 (สี ดำ/ขาว) : สินค้าขายดี ltgroup

มาใหม่ Hatari พัดลมปรับระดับ 16นิ้ว รีโมท รุ่น ht-s16r2 (สี ดำ/ขาว) : สินค้าขายดี ltgroup   อย่ารอช้า มาใหม่ Hatari พัดลมปรับระดับ 16นิ้...